Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chi 45 triệu euro, Guardiola vẫn không chắc có Bonucci


Pep Guardiola từng khen ngợi Leonardo Bonucci là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và muốn làm việc với anh. Tuy nhiên, ông không chắc sẽ đưa được cầu thủ người Italia về Manchester City.
Trung vệ người Italia đã có màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Italia tại Euro 2016. Không chỉ chắc chắn và tuân thủ chiến thuật phòng ngự, anh còn thực hiện thành công cú đá 11m gỡ hòa 1-1 trong trận tứ kết với Đức.
Trung vệ 29 tuổi thậm chí còn có những đường chuyền dài theo phong cách Andrea Pirlo rất chuẩn xác cho các cầu thủ tấn công.
Theo Sky Sport và Tuttosport, Man City đã gửi tới cho Juventus lời đề nghị trị giá 45 triệu euro, đồng thời sẵn sàng đáp ứng mức lương 7 triệu euro/năm cho Bonucci. Tuy vậy, tân HLV Pep Guardiola không chắc chắn về khả năng thành công của thương vụ này.
Bonucci hiện tại vẫn đang là một trong những trụ cột tại Juve và hợp đồng còn thời hạn đến năm 2020. Hồi đầu năm nay, khi còn dẫn dắt Bayern Munich, Pep từng khen ngợi Bonucci trong một cuộc họp báo, gọi anh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.
Do vậy, khi chuyển sang Man City, ông muốn làm việc cùng cầu thủ người Italia nhưng ý muốn khó thành.
Man City đã bị từ chối, lúc này, chỉ còn lại Chelsea có cơ hội, khi tân HLV Antonio Conte bắt đầu công việc và sẽ tìm cách thuyết phục cậu học trò cũ tái ngộ với ông ở sân Stamford Bridge.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét