Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Leicester hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục


Theo Sky Sports, Leicester City sẽ công bố bản hợp đồng kỷ lục Ahmed Musa ngay trong ngày hôm nay.
Sau nhiều ngày đàm phán, Leicester City đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ CSKA Moscow, Sky Sports cho hay.


Theo Sky Sports, Ahmed Musa đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và nhà ĐKVĐ Premier League sẽ cho công bố bản hợp đồng này trong ít giờ tới. 

Đây được cho sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của Leicester City từ trước tới nay với giá khoảng 15 triệu bảng. Bản hợp đồng đắt nhất của Leicester City trước đó thuộc về Andrej Kramaric, từ Rijeka của Croatia với mức giá chuyển nhượng 9 triệu bảng.

Mặc dù vậy, sau khi mùa giải 2015/16 khép lại, Andrej Kramaric và Leicester City đã đường ai nấy đi khi chân sút người Croatia không thể tìm được chỗ đứng tại King Power.

Ahmed Musa là tiền đạo người Nigeria năm nay 23 tuổi. Anh đã thi đấu ở CSKA Moscow từ đầu năm 2012. Mùa trước, Musa ghi được 13 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 30 trận tại Ngoại hạng Nga cho CSKA. Ngoài ra, Musa cũng đã ghi được 11 bàn thắng trong 58 lần ra sân trong màu áo tuyển Nigeria, hai trong số họ đến từ trận thua 3-2 trước Argentina ở World Cup 2014.

Tới King Power, Musa sẽ trở thành hợp đồng thứ tư của Leicester trong  mùa hè này, sau thủ môn Ron-Robert Zieler, hậu vệ Luis Hernandez và tiền vệ Nampalys Mendy.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét