Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

XONG! M.U CHÍNH THỨC có Mkhitaryan!


Sau nhiều ngày đàm phán và chờ đợi, Man Utd cuối cùng cũng chính thức sở hữu tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund.

Cách đây ít ngày, Dortmund đã lên tiếng xác nhận bán Henrikh Mkhitaryan cho Man Utd. Tuy nhiên, phải đến hôm nay, Quỷ đỏ mới hoàn tất các thủ tục cần thiết để đón tiền vệ người Armenia về Old Trafford.


Mkhitaryan năm nay 27 tuổi. Anh ghi được 41 bàn thắng sau 140 lần thi đấu cho Dortmund kể từ năm 2013. Ở mùa giải vừa qua, Mkhitaryan ghi được 23 bàn thắng và kiến tạo thành bàn 32 lần trên mọi đấu trường.

Tiền vệ này được các chuyên gia bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Bundesliga. Anh cũng được hiệp hội cầu thủ bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Ở cấp độ quốc gia, Mkhitaryan đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở ĐT Armenia, với 19 bàn thắng sau 59 trận đấu kể từ năm 2007. Hiện tại, tiền vệ này đang đeo băng đội trưởng của Armenia và có 5 lần liên tiếp là cầu thủ xuất sắc nhất đất nước này.

Mkhitaryan cho biết: "Tôi rất tự hào khi gia nhập Man Utd. Đây là giấc mơ trở thành sự thật với tôi. Tôi rất vui khi được thi đấu cho 1 CLB có lịch sử lừng lẫy như vậy và tôi hy vọng mình sẽ là một phần lâu dài của CLB này".

"Tôi cảm ơn niềm tin mà CLB và HLV Mourinho đã dành cho tôi. Cuối cùng, tôi tin rằng việc thi đấu cho 1 CLB vĩ đại sẽ là cách tưởng nhớ cha tôi, người đã đem đến cảm hứng cho tôi khi tôi còn trẻ".

Trong khi đó, Mourinho hết sức chào đón tân binh thứ 3 của ông Man Utd. HLV người Bồ Đào Nha nói: “Henrikh là cầu thủ rất tài năng. Cậu ấy đang ở thời điểm sung mãn. Cậu ấy là cầu thủ có tinh thần đồng đội, có các kỹ năng tuyệt vời, có tầm nhìn và cả khả năng săn bàn rất tốt”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét