Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mertesacker sẽ thay Mikel Arteta tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Arsenal


Theo tiết lộ từ báo giới Anh, trung vệ Per Mertesacker sẽ thay Mikel Arteta tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Arsenal bắt đầu từ mùa giải tới.
Trong 2 năm qua, bắt đầu từ tháng 8/2014, chiếc băng đội trưởng của Arsenal đã thuộc về Mikel Artetal. Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè năm nay, do hết hạn HĐ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã rời Emirates, chuyển sang Man City làm phụ tá cho Pep Guardiola.
 
Arteta ra đi cũng đồng nghĩa Arsenal phải tìm 1 người đội trưởng mới. Đã có một số ứng cử viên sáng giá cho vai trò này như Koscielny, Cazorla, Ramsey hay Ozil. Tuy nhiên, người được chọn lại là trung vệ Per Mertesacker.
Arsenal chưa chính thức xác nhận thông tin này nhưng về cơ bản, Mertesacker đã được HLV Wenger “chọn mặt gửi vàng” bởi anh là đội phó của Arsenal ở mùa giải trước.
Cùng với đó, HLV Wenger sẽ trao chiếc băng đội phó của Arsenal mùa tới cho Laurent Koscielny. Trong trường hợp 2 trung vệ này của Pháo thủ không ra sân, Petr Cech hoặc Theo Walcott sẽ mang băng đội trưởng của Arsenal.
Vào mùa Hè năm sau, Per Mertesacker sẽ hết hạn HĐ với sân Emirates. Tuy vậy, anh vẫn được HLV Wenger tin tưởng bởi trên sân tập, Mertesacker là 1 trong những người cần mẫn, chăm chỉ và có tiếng nói lớn nhất.
Đáng chú ý, Santi Cazorla không còn giữ vai trò đội phó của Arsenal. Bởi vậy, nhiều nguồn tin từ Anh cho rằng tiền vệ người TBN sẽ trở lại quê nhà thi đấu trong phiên chợ Hè năm nay. Khả năng này rất dễ xảy ra bởi Cazorla thường xuyên dính chấn thương, trong khi Arsenal đã tìm được người thay thế là Granit Xhaka.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét