Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

10 thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Man Utd


Man Utd được cho là sắp sở hữu Paul Pogba với giá kỷ lục. Nhân sự kiện này, hãy cùng Bóng đá số điểm qua 10 thương vụ đắt nhất mà đội chủ sân Old Trafford từng thực hiện trong quá khứ.
LUKE SHAW (27 triệu bảng)

Luke Shaw gia nhập Man Utd hai năm trước đây từ Southampton với giá 27 triệu bảng. Mặc dù vậy, những đóng góp của Shaw với Man Utd là không nhiều. Lý do là mùa trước, hậu vệ này bị gãy chân và phải nghỉ tới 10 tháng. Shaw dự kiến sẽ thi đấu trở lại trong thời gian tới.


MAROUANE FELLAINI (27,5 triệu bảng)

Dù từng được Man Utd mua về với giá khá đắt đỏ, song Marouane Fellaini được đánh giá là bản hợp đồng thất bại của đội chủ sân Old Trafford. Mùa trước, Fellaini đã có dấu hiệu hồi sinh dưới thời Van Gaal, song nhìn chung những đóng góp của Fellaini vẫn khá mờ nhạt. Anh hiện đang đối mặt với nguy cơ bật bãi khỏi Man Utd.

JUAN SEBASTIAN VERON (28,1 triệu bảng)

Năm 2001, Man Utd quyết định bỏ ra 28,1 triệu bảng mang về Juan Sebastian Veron. Tuy nhiên, trong 2 năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, cựu tiền vệ của Lazio và Parma không thể tìm lại được phong độ đỉnh cao như thời còn tung hoành ở Serie A. Anh nhanh chóng bị đẩy sang Chelsea vào năm 2003 với giá 15 triệu bảng.


ANDER HERRERA (29 triệu bảng)

Gia nhập Man Utd với giá 29 triệu bảng, song Ander Herrera không để lại dấu ấn nổi bật nào ở trung tuyến của Quỷ đỏ trong 2 mùa đã qua. Mùa trước, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ thi đấu vỏn vẹn 17 trận tại Premier League và hiện đang nằm trong số những cầu thủ có nguy cơ bị đẩy khỏi Man Utd trong mùa Hè này.

RIO FERDINAND (30 triệu bảng)

Ferdinand gia nhập Man Utd vào cuối tháng 7/2002. Khi ấy anh lập kỷ lục khi trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với mức 30 triệu bảng. Ferdinand nhanh chóng trở thành một mắt xích quan trọng trong đội hình dưới triều đại Alex Ferguson và giành được nhiều danh hiệu cao quý cùng Quỷ đỏ.


ERIC BAILLY (30 triệu bảng)

Eric Bailly chính là tân binh của Man Utd trong mùa Hè này. Dù chưa đá trận nào cho Man Utd, song Eric Bailly hiện được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao khi có rằng anh có tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới.

DIMITAR BERBATOV (30, 75 triệu bảng)

Dimitar Berbatov đầu quân cho Man Utd từ Tottenham hồi tháng 9/2008 với giá gần 31 triệu bảng. Nhưng chân sút sinh năm 1981 này không gây được ấn tượng, dù cựu HLV Ferguson từng kiên nhẫn trao cho anh nhiều cơ hội thể hiện bản thân.


ANTHONY MARTIAL (36 triệu bảng)

Anthony Martial là một trong những bản hợp đồng gây tranh cãi của Man Utd vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Anthony Martial đã dần xóa tan những nghi ngờ.

JUAN MATA (37,1 triệu bảng)

Mata chuyển tới khoác áo Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014 với giá 37,1 triệu bảng. Sau hơn 2 năm ở Old Trafford, Mata dù không thể duy trì phong độ như thời còn ở Chelsea. Song nhìn chung tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn để lại những dấu ấn khá tích cực lên lối chơi chung của Quỷ đỏ. Kết thúc mùa giải trước, Mata ghi được 9 bàn cùng 5 pha kiến tạo.


ANGEL DI MARIA (59,7 triệu bảng)

Nếu như Paul Pogba không tới Man Utd, Di Maria sẽ tiếp tục là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Man Utd. Dù từng đặt khá nhiều kỳ vọng, nhưng tiền vệ người Argentina đã ‘bật bãi’ khỏi Man Utd chỉ sau đúng một mùa giải. Không thành công tại Man Utd, song Di Maria lại thi đấu tỏa sáng trong màu áo PSG ở mùa giải trước với 10 bàn thắng và 18 lần kiến tạo tại Ligue 1.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét