Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do gạt Mamadou Sakho ra khỏi chuyến du đấu Hè của Liverpool


HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do gạt Mamadou Sakho ra khỏi chuyến du đấu Hè của Liverpool.
Cách đây hai hôm, trung vệ người Pháp Mamadou Sakho đã bị HLV Jurgen Klopp đuổi về Anh ngay trong lúc toàn đội du đấu tại Mỹ.

Sakho sau đó đã chấp hành nghiêm chỉnh yêu cầu từ Klopp khi đã bắt chuyến bay trở lại xứ sương mù cùng Brad Smith, người mới gia nhập Bournemouth với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng.


Trả lời phỏng vấn báo giới trong ngày hôm qua, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do gạt Mamadou Sakho ra khỏi chuyến du đấu Hè của Liverpool.

"Sakho đã tỏ ra thiếu tôn trọng toàn đội. Cậu ấy bỏ lỡ một buổi tập luyện và đã đến trễ trong một bữa ăn cùng toàn đội. Nên tôi nghĩ rằng tốt nhất là cậu ấy nên trở về Anh", Klopp nói.

"Tại Liverpool có một số quy tắc và mọi cầu thủ cần phải tôn trọng điều đó. Do đó, việc một cầu thủ làm sai thì tôi không thể làm ngơ".

Khi được hỏi về hình phạt dành cho Sakho, HLV Klopp cho biết ông không muốn phạt bất kỳ ai. "Tôi không muốn xử phạt. Tôi thấy một số đội bóng phạt tiền cầu thủ, nhưng đó là sai lầm, tiền bạc không bao giờ giải quyết được vấn đề như thế này". 

Có một số thông tin cho biết, Klopp sẽ có buổi nói chuyện riêng với Sakho sau khi cùng toàn đội trở lại Anh. Trung vệ người Pháp hoàn toàn có thể bị bán ngay trong mùa Hè này nếu không có thái độ hợp tác.

Sakho mới đây cũng đã dính vào một vụ lùm xùm liên quan tới việc sử dụng doping. Nhưng may mắn là anh đã được UEFA công bố ‘vô tội’ sau ít tháng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét