Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Premier League nguy cơ sạch bóng khỏi Euro 2016


Sau nửa chặng đường, Premier League chính là giải đấu có số lượng cầu thủ bị loại khỏi Euro 2016 cao nhất.
Trước khi VCK Euro 2016 diễn ra, Premier League tự hào là giải đấu có số lượng cầu thủ tham dự nhiều nhất. Cụ thể trong số 24 đội tuyển tới Pháp, có 103 cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League. Kế sau đó là Bundesliga và Serie A.


Nhiều cầu thủ góp mặt nhất, cũng đồng nghĩa với việc Premier League đang là giải đấu có số lượng cầu thủ chia tay Euro nhiều nhất. Theo đó, sau vòng 1/8, có 46 cầu thủ đang khoác áo các CLB thuộc giải Ngoại Hạng Anh chia tay giải đấu.

Trong khi đó giải Serie A của Italia có 31 cầu thủ đang chơi cho giải đấu này bị loại, kế đến là Bundesliga có 22 cầu thủ, Ligue 1 của Pháp có 15 cầu thủ bị loại. Đứng thứ 5, 6, 7 và 8 trong danh sách lần lượt là La Liga (Tây Ban Nha – 12 cầu thủ), giải vô địch Ba Lan (9 cầu thủ), Championship (8 người) và giải vô địch Bồ Đào Nha (7 người). Hai giải đấu thuộc châu Âu còn lại nằm trong top 10 của bản danh sách là giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ và giải vô địch Thuỵ Điển (cùng 6 người).

Trong số những đội bóng trụ lại tại Euro 2016 tới thời điểm này thì tuyển Bỉ, Pháp  và xứ Wales đang là ba đội có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Premier League nhất. Theo đó, xứ Wales có tất cả 13 người, còn Bỉ và Pháp đều có 10 người. Còn lại Italia có 4, Đức có 3, Bồ Đào Nha và Ba Lan cùng có 2,  Iceland có 1 đại diện. 

Điều đó có nghĩa, chỉ cần Bỉ, Pháp  và xứ Wales bị loại khỏi giải đấu, sẽ còn rất ít cầu thủ Premier League trụ lại ở Euro. Trớ trêu ở chỗ là Bỉ và xứ Wales sẽ trực tiếp loại nhau, còn Pháp đối đầu với Iceland. Như vậy, sau vòng tứ kết, sẽ có thêm nhiều cầu thủ Premier League dừng cuộc chơi.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét