Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Hạ xe tăng Đức, Pháp ăn mừng theo phong cách Iceland


ĐT Pháp và NHM của Les Bleus đã có màn ăn mừng khiến nhiều người nhớ lại khoảnh khắc ấn tượng của Iceland ở VCK EURO 2016.
Ở trận bán kết 2 đêm qua, ĐT Pháp đã tận dụng triệt để ưu thế sân nhà để đánh bại ĐT Đức với tỷ số 2-0. Cú đúp của tiền đạo Antoine Griezmann đã giúp đoàn quân áo lam đoạt vé dự trận chung kết với Bồ Đào Nha.
Chiến thắng trước Nhà ĐKVĐ thế giới đã mang tới sự phấn khích lớn cho thầy trò Didier Deschamps và các CĐV Les Bleus. Chẳng bởi thế mà sau khi trọng tài Nicola Rizzoli nổi tiếng còi kết thúc trận đấu, đội bóng áo lam và CĐV đã có màn ăn mừng khiến theo phong cách Viking đầy cảm xúc của ĐT Iceland ở EURO 2016.
Trong bầu không khí sôi động ấy, các cầu thủ Pháp đã cùng nhau vỗ tay, bắt nhịp cho CĐV khiến SVĐ Velodrome ở thành phố cảng Marseille như muốn nổ tung. Trước đó, hình ảnh này đã xuất hiện thường xuyên trong các trận đấu của ĐT Iceland, kể cả khi đội bóng này thất bại trước Pháp ở vòng tứ kết.
Khi trở về quê nhà, ĐT Iceland cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt theo phong cách trên từ hàng chục ngàn CĐV. Đây là 1 trong những hình ảnh đẹp nhất ở EURO 2016 tính đến thời điểm này.
Chùm ảnh ăn mừng của ĐT Pháp
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét