Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Arsenal nguy cơ mất 4 ngôi sao trong trận gặp Liverpool


Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ từ Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud trong trận mở màn Premier League 2016/17 gặp Liverpool.
Sau khi cùng ĐT xứ Wales chia tay Euro 2016 vì để thua Bồ Đào Nha tại bán kết, tiền vệ Aaron Ramsey cho biết anh sẽ cần nghỉ ngơi một vài tuần để lấy lại thể lực.

Theo Ramsey, anh sẽ trở lại Emirates vào ngày 1/8, tức khoảng hai tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu, song khả năng ra sân ở trận đầu tiên gặp Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ.


Không chỉ có Aaron Ramsey, Arsenal nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phục vụ của  tiền vệ Mesut Ozil, hậu vệ Laurent Koscielny và tiền đạo Olivier Giroud trong trận đầu tiên của mùa giải mới.

Mesut Ozil vừa cùng ĐT Đức rời Euro 2016 sau khi để thua đội chủ nhà Pháp 0-2 trong trận bán kết còn lại. Tương tự Ramsey, Ozil cũng cần một khoảng thời gian để lấy lại thể lực sau khi liên tiếp ‘cày ải’ trên mọi mặt trận.

Trong khi đó, Koscielny và Giroud sẽ chỉ được nghỉ ngơi sau khi trận chung kết Euro gặp Bồ Đào Nha khép lại vào ngày 11/7 tới. Điều này đồng nghĩa, quãng nghỉ Hè của họ sẽ bắt đầu sớm nhất là vào 12/7 và kéo dài trong 4 tuần, tức đến khoảng giữa tháng 8 mới trở lại CLB để hội quân.

Theo lịch, Premier League mùa giải 2016/17 sẽ khai màn vào ngày 13/8, và Arsenal cần phải nghĩ tới việc sẽ khó lòng có sự phục vụ của cả 4 trụ cột nói trên. Cách đây hai năm, HLV Arsene Wenger cũng từng phải đau đầu khi một số tuyển thủ Đức như Lukas Podolski, Mesut Ozil và Per Mertesacker phải nghỉ ngơi sau World Cup 2014, và tất cả số họ đều không dự trận khai màn.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét