Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Argentina nhận tin sốc trước thềm trận chung kết


Tiền vệ Angel Di Maria đã bỏ dở buổi tập gần nhất và nhiều khả năng sẽ không góp mặt trung trận chung kết Copa America gặp Chile.
Ngay trước thềm trận chung kết Copa America gặp Chile, tuyển Argentina đã đón nhận tin tức không mấy vui vẻ. Theo đó, tiền vệ Di Maria đã bỏ dở buổi tập gần nhất và nhiều khả năng sẽ không góp mặt trung trận đấu cuối cùng.


Trước đó, Di Maria đã dính chấn thương háng trong trận đại thắng 5-0 của Argentina gặp Panama ở vòng bảng. Cầu thủ này sau đó phải ngồi ngoài 3 trận tiếp theo tại Copa America gặp Bolivia, Venezuela và chủ nhà Mỹ.

Vắng Di Maria ở trận chung kết chắc chắn sẽ mang tới nhiều khó khăn cho Gerardo Martino trong việc lựa chọn đội hình ra sân. Nói như vậy là bởi, trước đó một cầu thủ khác của Argentina là Ezequiel Lavezzi cũng dính chấn thương. 

Cựu sao PSG bị gãy khuỷu tay ở trận bán kết sau một nỗ lực cứu bóng và cần phải phẫu thuật. Lavezzi  cũng được xác định là sẽ không có mặt trong trận chung kết vào Chủ Nhật tới.

Trận chung kết Copa America năm nay tái hiện lại trận chung kết cách đây đúng tròn 1 năm. Nơi mà Argentina đã để thua Chile trên chấm 11m. Do đó, cả thầy và trò Martino đều đang đặt quyết tâm cao đòi lại món nợ. Nếu vô địch, Argentina sẽ giải được cơn khát danh hiệu Copa America, khi mà lần gần nhất họ lên ngôi giải đẩu này đã cách đây 23 năm.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét