Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

“Bom tấn” 40 triệu vượt qua kiểm tra y tế ở Chelsea


Chelsea đã cử người sang tận Pháp để kiểm tra y tế với tiền đạo Michy Batshuayi để chốt sớm hợp đồng với cầu thủ này.

Như đã biết, ngày hôm qua, nhiều báo lớn trên thế giới như L'Équipe, Sky Sports đã đăng tải thông tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng (40 triệu euro).


Chelsea đang rất muốn chốt sớm thương vụ này. Theo nguồn tin uy tín từ tờ Sky Sports, họ đã cử đội ngũ bác sĩ sang tận Bordeaux (đại bản doanh của đội tuyển Bỉ) để tiến hành kiểm tra y tế với Michy Batshuayi.

Bất chấp việc đội tuyển Bỉ đang bận tập trung cho trận gặp xứ Wales nhưng HLV Marc Wilmots cũng vui vẻ cho phép Michy Batshuayi rời khỏi trại huấn luyện để giải quyết công việc cá nhân.

Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế với Michy Batshuayi, Chelsea tự tin có thể chính thức công bố “bom tấn” đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè vào cuối tuần này.

Trước khi gia nhập Chelsea, Michy Batshuayi đã được rất nhiều CLB ở Premier League như West Ham, Crystal Palace và Tottenham theo đuổi. Thậm chí, trung vệ Toby Alderweireld còn ra sức mời gọi người đồng đội ở đội tuyển Bỉ tới Spurs.

Mặc dù vậy, cuối cùng, Michy Batshuayi đã quyết định chọn Chelsea. Sự xuất hiện của cầu thủ này hứa hẹn sẽ giải quyết bài toán hàng công của Chelsea. Anh với Diego Costa sẽ hợp thành cặp tấn công siêu hạng trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Conte.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét