Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Ước mơ không tưởng của Paul Pogba


Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh muốn ghi được nhiều bàn thắng như Ronaldo và Messi.

Paul Pogba đang có những bước tiến chóng mặt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp còn mong muốn nhiều hơn thế. Ngày hôm qua, cầu thủ của Juventus đã bày tỏ tham vọng trong cuộc phỏng vấn trên tờ L'Equipe.


Khi được hỏi về điều gì còn kém so với C.Ronaldo và Messi, Paul Pogba đáp: “Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng và giành thật nhiều danh hiệu như họ. Tôi cần phải cải thiện hơn nữa, đặc biệt là phải quyết đoán hơn.

Messi và C.Ronaldo ghi bàn vào lưới tất cả các đội, không chỉ trong 1,2 mùa mà trong suốt sự nghiệp của họ.

Tôi cũng muốn giành Quả bóng vàng. Đó là ước mơ cháy bỏng của tôi. Nó luôn tồn tại trong đầu tôi. Tôi không nói mình sẽ giành được danh hiệu này nhưng tôi khẳng định mình muốn đạt được đỉnh cao ấy.

Ngoài ra, tôi cũng muốn vô địch Champions League. Tôi rất thích làm những điều điên rồ. Thậm chí là ghi 60 bàn thắng trong 1 mùa giải như hai siêu sao C.Ronaldo và Messi”.

Ngoài ra, tiền vệ người Pháp tiết lộ anh học hỏi được rất nhiều từ Pirlo. Cầu thủ này nói thêm: “Tôi luôn muốn trở thành tốt nhất và chẳng muốn giống bất cứ ai. Tôi thích làm những thứ khác biệt so với phần còn lại và tôi ghét thất bại.

Pirlo là mẫu cầu thủ tôi rất thích. Đó là người luôn giữ được sự điềm tĩnh ngạc nhiên. Ở phút 88, khi trận đấu vô cùng căng thẳng, anh ấy vẫn lạnh lùng và tạo nên được điều gì đó mang tính chất quyết định”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét