Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Gây thất vọng, CR7 vẫn sánh ngang huyền thoại


Theo đó Cristiano Ronaldo đã chính thức san bằng kỷ lục ra sân nhiều trận nhất cho tuyển Bồ Đào Nha của huyền thoại Luis Figo.
Ở tuổi 31, Cristiano Ronaldo vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2016. Thế nhưng, ở trong cuộc đối đầu với đối thủ được coi là yếu nhất bảng F, Iceland, Ronaldo đã để lại nỗi thất vọng không nhỏ.


Là người kết thúc các đợt tấn công, nhưng Ronaldo lại thường xuyên dứt điểm thiếu chính xác. Trong đó tình huống khiến CĐV Bồ Đào Nha nuối tiếc nhất chính là pha đánh đầu ở phút 85. Nhận bóng trong tư thế thoải mái từ đường chuyền của Nani, song Ronaldo lại không đánh bại được thủ môn Halldorsson. Hệ quả, sau 90 phút, Bồ Đào Nha chỉ kiếm được 1 điểm trước Iceland.

Dù là nỗi thất vọng lớn nhất ở cuộc đối đầu với Iceland, nhưng CR7 vẫn có lý do để vui mừng khi chính thức san bằng kỷ lục ra sân nhiều trận nhất cho tuyển Bồ Đào Nha của huyền thoại Luis Figo, với 127 trận. Nếu không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, chắc chắn ngôi sao thuộc biên chế Real sẽ vượt qua thành tích trên của Figo ngay tại vòng bảng Euro 2016.

Ở một diễn biến khác, sau trận hòa 1-1 đêm qua với Iceland, Ronaldo cũng đã bị đàn em Renatos Sanches vượt mặt khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của ĐT Bồ Đào Nha ra sân tại Euro thời điểm mới 18 tuổi 301 ngày. Đây là kỷ lục mà Ronaldo thiết lập kỷ lục vào năm 2004, khi mới 19 tuổi và 128 ngày.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét