Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Jorge Mendes hết cửa làm ăn với M.U


Khá bất ngờ là những mục tiêu hàng đầu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này đều có người đại diện không phải ‘siêu cò’ Jorge Mendes.
Trong những mùa bóng gần đây, ‘siêu cò’ Jorge Mendes gần như góp mặt ở các thương vụ mà Man Utd mua về. Năm nay, với sự xuất hiện của Jose Mourinho, sức ảnh hưởng của Mendes được dự báo còn lớn hơn nữa.

Thế nhưng khá bất ngờ là những mục tiêu hàng đầu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này đều có người đại diện không phải ‘siêu cò’ Jorge Mendes. Thay vào đó lại là ‘cò’ cầu thủ người Italia, Mino Raiola.


Đầu tiên phải kể đến Zlatan Ibrahimovic. Hiện chân sút người Thụy Điển đã ở rất gần với Man Utd. Theo các thông tin trước đó, Quỷ đỏ sẽ tiến hành kiểm tra y tế đối với Ibra sau khi VCK Euro 2016 khép lại.

Cái tên thứ hai mà Mino Raiola làm đại diện là tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Trước đó, Raiola từng đứng đằng sau vụ Pogba rời Old Trafford hồi năm 2012 và giờ, tay cò người Ý lại một lần nữa đóng nhiệm vụ quan trọng trong việc mang tiền vệ người Pháp trở lại Man Utd.

Henrikh Mkhitaryan, một cái tên khác mà Man Utd đang hướng tới cũng đang được ‘bảo trợ’ bởi Raiola. Cách đây hai hôm, đích thân Raiola mang tin vui tới Man Utd khi cho biết cầu thủ người Armenia rất muốn đầu quân cho đội bóng thành Manchester vào mùa Hè này, bất chấp sự quan tâm từ phía Arsenal, Chelsea.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét