Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Luka Modric gửi tâm thư đầy cảm động tới CĐV


Trên trang Instagram, tiền vệ Luka Modric đã gửi tâm thư chia buồn với những người hâm mộ Croatia.

Trái với sự kỳ vọng lớn, Croatia đã không thể vượt qua được Bồ Đào Nha ở vòng 1/8. Thất bại ấy là cú sốc lớn với Luka Modric và các đồng đội. Bằng chứng, sau trận đấu, họ đã rơi lệ và ngã gục xuống sân.


Một ngày sau cú sốc ấy, Luka Modric đã viết tâm thư chia buồn với những người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân.

Trong đó có đoạn: “Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. Tôi sẽ ghi nhớ suốt đời.
Các bạn đã mang tới cho tôi cảm xúc không thể diễn tả nổi, đó là sự tự hào, niềm kiêu hãnh của dân tộc. Cá nhân tôi đã trải qua nỗi buồn vô hạn. Chẳng ai trong số chúng ta hài lòng về kết quả vừa qua.

Hy vọng rằng với sự ủng hộ tuyệt vời cùng tinh thần đoàn kết, đội tuyển Croatia sẽ trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất để mang lại kết quả tích cực, đền đáp sự ủng hộ của các bạn.

Tôi xin chân thành cám ơn tất cả mọi người”.

Nhiệm vụ tiếp theo của Croatia là giành vé tới World Cup 2018. Ở vòng loại, họ nằm chung bảng với Iceland, Ukaine, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan và Kosovo.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét