Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Arsenal 'khóa sổ' chuyển nhượng


HLV Arsene Wenger cho biết, Arsenal sẽ chỉ chiêu mộ nhiều nhất là 2 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn chưa chính thức mở cửa, song Arsenal đã xác định xong kế hoạch mua sắm.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Express,  HLV Arsene Wenger cho biết, Arsenal sẽ chỉ chiêu mộ thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.


"Vì chúng tôi đã chia tay 3 cầu thủ nên cần phải được bổ sung. Nhưng sau Granit Xhaka chúng tôi sẽ chỉ xem xét mang về thêm một hoặc cùng lắm là hai người nữa, ưu tiên của Arsenal là mua thêm một tiền vệ", chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Giải thích lý do về việc mua sắp dè dặt của Arsenal, HLV Wenger cho rằng việc kí hợp đồng với quá nhiều cầu thủ sẽ khiến đội hình Pháo thủ mất cân bằng.

"Mọi thứ không đơn giản chỉ là mua và bán. Chúng tôi phải giữ được sự cân bằng trong đội hình. Nếu mua quá nhiều người, CLB sẽ mất tính ổn định. Do đó, 3 người là con số tối đa", HLV Wenger nói thêm.

Vào ngày hôm qua, HLV Wenger cũng đã lên tiếng xác nhận thương vụ tiền đạo Vardy của Leicester City tới Emirates đã đổ vỡ. Lúc này, Pháo thủ đang tập trung toàn lực để chiêu mộ Edinson Cavani từ PSG và tiền đạo Moussa Dembele, ngôi sao trẻ rất triển vọng hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh trong màu áo Fulham.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét