Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Juventus đón tân binh 32 triệu euro


Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Juventus đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic từ Roma.
Vào sáng nay, Miralem Pjanic đã có mặt ở Turin. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền vệ người Bosnia & Herzegovina đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng với Juventus. Thông tin này vừa được Nhà ĐKVĐ Serie A công bố trên trang chủ.
Cụ thể, Pjanic đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Theo xác nhận của Lão bà, họ đã phải chi 32 triệu euro cho AS Roma để sở hữu chữ kí của tiền vệ 26 tuổi này.
Như vậy, với mức giá 32 triệu euro, Miralem Pjanic đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 lịch sử Juventus, chỉ kém Gianluigi Buffon (52,88 triệu euro), Lilian Thuram (41,5 triệu euro) và Pavel Nedved (41,2 triệu euro). 32 triệu euro cũng là mức phí mà Nhà ĐKVĐ Serie A từng bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo Dybala (từ Palermo) hồi mùa Hè năm ngoái.
Thương vụ Pjanic có thể xem là minh chứng cho thấy Juventus đã sẵn sàng chia tay Paul Pogba, mục tiêu đang được Real Madrid săn đón rất ráo riết. Không loại trừ khả năng Lão bà sẽ để ngôi sao đắt giá nhất của mình ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.
Miralem Pjanic gia nhập Roma từ Lyon hồi mùa Hè năm 2011 với mức giá chỉ 11 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bosnia & Herzegovina thi đấu khá ấn tượng, ghi 10 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo ở Serie A. Nhưng tiếc cho Pjanic là Roma không phải đối thủ của Juventus trong cuộc đua Scudetto. Tham vọng giành danh hiệu chính là lý do buộc ngôi sao 26 tuổi này tìm đến Juventus, đội bóng đã đăng quang Scudetto ở 5 mùa giải liên tiếp.
Pjanic là tân binh đầu tiên cập bến Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. Sắp tới, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đón thêm 1 tân binh nữa là Dani Alves, người đã đạt thỏa thuận cập bến Juventus nhưng vừa phải tham dự Copa America 2016 cùng ĐT Brazil.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét