Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Không được ra sân, Suarez nổi điên lột áo, đấm cabin


Tiền đạo của Barca tỏ ra khá tức giận khi không được ra sân ở trận đấu mà đội nhà Uruguay đã để thua Venezuela với tỷ số 0-1.
Luis Suarez vẫn đến Mỹ dự Copa America 2016 nhưng không thể ra sân ở trận khai màn gặp Mexico vì chấn thương. Ở trận đấu thứ 2 diễn ra sáng nay, El Pistolero vẫn không được HLV Oscar Tabarez trao cơ hội thi đấu.
 
Trong bản danh sách đăng kí, Suarez có mặt nhưng được tích ở mục chấn thương và chỉ có tên trên cabin dành cho các cầu thủ dự bị. Suarez tỏ ra khá nóng mắt bởi trên sân, Cavani và các đồng đội thi đấu không tốt, đã để thua Venezuela với tỷ số 0-1.
Ở thời điểm cuối trận, Suarez đã chủ động khởi động và yêu cầu HLV Oscar Tabarez cho anh vào sân thi đấu. Tuy nhiên, điều bất ngờ là không ai thông báo cho Suarez biết rằng anh không thể vào sân vì đã bị HLV Tabarez tích ở mục chấn thương trong bản đăng kí gửi BTC.
Bởi vậy, khi biết chuyện, tiền đạo của Barca tỏ ra rất bực bội. Anh đã giải tỏa cơn bực tức của mình bằng cú đấm vào cabin, sau đó lột áo bíp ném xuống đường pitch.
Với thất bại này, Uruguay 99,99% đã bị loại. Họ sẽ chính thức dừng cuộc chơi nếu Mexico có điểm trước Jamaica. Bởi vậy, Suarez chỉ còn cơ hội ra sân ở trận hạ màn với Jamaica.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét