Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Italia - CH Ailen: Chờ người Ý “phát điểm”


Do đã chắc chắn đi tiếp và giành ngôi đầu bảng E nên Italia nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình dự bị ở trận hạ màn. Đó là cơ hội để CH Ailen giành vé đi tiếp…

LỰC LƯỢNG
- ITALIA: Khả năng ra sân của Antonio Candreva còn bỏ ngỏ.
- CH AILEN: Khả năng ra sân của Jonathan Walters còn bỏ ngỏ.
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Italia toàn thắng 4 trận gần nhất và không để lọt lưới.
- CH Ailen không thắng 5 trận gần nhất (3 hòa, 2 thua).
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 9 lần trong quá khứ. Kết quả, Italia thắng 4, CH Ailen thắng 2, 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.
- Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội là trận giao hữu diễn ra vào cuối tháng 5/2014. Khi ấy, CH Ailen đã cầm hòa Italia với tỷ số 0-0.
 
Italia đã khởi đầu EURO 2016 đầy ấn tượng bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Bỉ và Thụy Điển. Kết quả ấy đã giúp thầy trò Antonio Conte không chỉ đoạt vé đi tiếp mà họ còn chắc chắn giành ngôi đầu bảng E bất chấp kết quả của lượt trận hạ màn. Đây là điều dễ hiểu bởi Italia đã hơn Bỉ 3 điểm và hơn thành tích đối đầu.
Tuy vậy, nỗ lực của Italia không được đền đáp khi ở vòng 1/8, họ phải đụng Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha, đội bóng đã bất ngờ để thua Croatia ở trận hạ màn và xếp thứ 2 bảng D. Chưa kể, Azzurri còn rơi vào nhánh đấu cực khó ở các vòng knock-out EURO 2016 với 2 đối thủ “rắn mặt” khác là Anh và chủ nhà Pháp.
Để chuẩn bị cho vòng knock-out cực kì khó khăn, gần như chắc chắn HLV Antonio Conte sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ dưỡng sức ở trận đấu “thủ tục” với CH Ailen đêm nay. Với Italia, đây là trận đấu “thủ tục” nhưng với CH Ailen, đó lại là cơ hội để họ đoạt vé đi tiếp.
Cụ thể, nếu đánh bại Italia với cách biệt 3 bàn, đồng thời Thụy Điển thắng Bỉ với số bàn thắng không quá 2, CH Ailen sẽ đoạt vé đi tiếp với ngôi nhì bảng E. Đây dĩ nhiên là kịch bản không khả thi với thầy trò Martin O’Neill. Thay vì trông chờ vị trí thứ 2, CH Ailen nên nhắm mục tiêu thực tế hơn là đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Nhưng với mục tiêu nào, CH Ailen cũng phải hạ Italia.
Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi với CH Ailen khi mà Conte sẽ phải sử dụng đội hình dự bị nhằm dành sức cho trận đại chiến với Tây Ban Nha ở vòng 1/8. Đáng chú ý, trong danh sách dự bị của Azzurri không có quá nhiều cái tên chất lượng.
Vấn đề quan trọng nhất với HLV O’Neill là phải cải thiện khả năng tấn công bởi đây là trận đấu mà họ buộc phải thắng, trong khi Italia vẫn luôn được đánh giá rất cao ở hàng phòng ngự. CH Ailen thường thi đấu rất tốt trong thế cửa dưới. Bằng chứng là ở vòng loại, họ từng cầm hòa và đánh bại Đức trong 2 lượt trận. Nhưng ở thế buộc phải tấn công để ghi bàn, CH Ailen luôn gặp khó khăn.
Tuy vậy, với tinh thần “không còn gì để mất” và trước đối thủ không còn mục tiêu cụ thể như Italia, CH Ailen hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm để đi tiếp.
Dự đoán: CH Ailen thắng 1-0
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét