Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Ibrahimovic nói gì trong ngày chia tay Thụy Điển?


Mặc dù không thể giúp đội tuyển Thụy Điển giành chiến thắng nhưng Ibrahimovic vẫn tự hào về những gì mình làm được cho ĐTQG.

Đêm qua, Ibrahimovic đã không thể ghi bàn. Điều đó khiến cho đội tuyển Thụy Điển đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Bỉ và bị loại khỏi Euro 2016.


Cá nhân tiền đạo Ibrahimovic đã có ngày chia tay ĐTQG đượm buồn nhưng anh vẫn khẳng định tự hào về những gì mình làm được cho đội tuyển Bắc Âu.

Chân sút 34 tuổi cho biết: “Tôi tự hào về sự nghiệp của mình ở đội tuyển Thụy Điển. Tôi chỉ là chàng trai tới từ Malmo. Sau đó, tôi đã vinh dự khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG. Và rồi, tôi đã được đeo băng thủ quân đội tuyển Thụy Điển.

Đó là vinh dự lớn với tôi. Tôi tự hào với những gì mình đã làm được cho đội tuyển Thụy Điển. Tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian khoác lên mình màu áo của ĐTQG”.

Ibrahimovic ra mắt đội tuyển Thụy Điển vào năm 2001. Tới nay, cầu thủ này đã có 116 trận khoác áo ĐTQG và ghi được 62 bàn. Anh chính là người ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG Thụy Điển trong lịch sử.

Sau khi kết thúc Euro 2016, cầu thủ này có thể sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Lúc này, M.U là ứng cử viên hàng đầu sở hữu chân sút 34 tuổi.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét