Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

ĐT Anh: Đỏ mắt tìm người thay… Neville


Chưa chính thức bổ nhiệm HLV mới cho ĐTQG nhưng LĐBĐ Anh (FA) cũng đang sốt sắng tìm người để thay thế vai trò của Gary Neville – người cũng chia tay nhiệm vụ ở đội tuyển cùng với HLV Roy Hodgson.
Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu vào năm 2011, Neville tham gia vào thành phần Ban huấn luyện của HLV Roy Hodgson từ năm 2012 với tư cách là thành viên trẻ nhất, với sự kỳ vọng từ FA là sẽ giúp đội bóng có hướng phát triển tích cực.
Tuy vậy, đội tuyển Anh lại có 2 giải đấu đáng thất vọng tại World Cup 2014 (bị loại từ vòng bảng) và Euro 2016 (bị Iceland loại tại vòng 1/8). HLV Hodgson từ chức ngay sau đó, cùng với các thành viên khác trong Ban huấn luyện, kể cả Neville.
Hiện tại, FA vẫn đang hướng theo kế hoạch mà họ theo đuổi là tìm kiếm một người trợ lý cho HLV trong tương lai, với điều kiện là các cầu thủ Anh đã giã từ sự nghiệp quốc tế.
Theo đó, Giám đốc phát triển của FA, Dan Ashworth, đã lên một danh sách những ứng viên có thể được bổ nhiệm vào vị trí này, với Frank Lampard – hiện vẫn đang thi đấu cho New York City, Scott Parker – vẫn thi đấu cùng Fulham. Ngoài ra, ông còn nhắc tới cả Steven Gerrard, Rio Ferdinand, Joe Cole và Jamie Carragher cho khả năng lựa chọn.
Vị trí HLV cũng như tham gia Ban huấn luyện đội tuyển Anh hiện nay được ví như một công việc với “áp lực khủng khiếp” mà không phải HLV người Anh nào cũng có thể gánh vác. Vì thế, có không ít ý kiến ủng hộ việc lựa chọn một HLV người nước ngoài, giống như giai đoạn chọn Sven Goran Eriksson và Fabio Capello. 
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét