Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

“Đưa Rashford đến Euro là sai lầm”


Cựu tiền đạo của Man Utd và đội tuyển Anh, Andy Cole cho rằng HLV Roy Hodgson đã phạm sai lầm khi quyết định đưa Marcus Rashford đến Euro 2016.

Rashford đã gây ấn tượng mạnh sau khi ra mắt Man Utd vào cuối tháng 2 năm nay. Anh ghi được 8 bàn thắng sau 18 trận đấu cho Quỷ đỏ và giành 1 suất tham dự Euro 2016 cùng ĐT Anh.


Tuy nhiên, Andy Cole không thấy vui mừng vì điều này. Anh cho rằng Rashford có thể trở thành 1 Theo Walcott mới.

Cách đây đúng 10 năm, Walcott cũng bất ngờ được tham dự World Cup 2006. Tuy nhiên, tiền đạo này phải ngồi dự bị suốt cả giải mà không được ra sân thi đấu phút nào.

Cole nói: “Tôi nghĩ Marcus đã có 1 mùa giải tuyệt vời, nhưng cậu ấy sẽ đến Euro để ngồi trên ghế dự bị hoặc ngồi trên khán đài”.

“Mọi người nói rằng cậu ấy sẽ có thêm kinh nghiệm, nhưng với tôi, bạn sẽ không có kinh nghiệm gì nếu phải ngồi trên khán đài xem các trận đấu. Cậu ấy có thể ngồi ở nhà xem nó qua TV”.

“Nếu bạn được tham gia trận đấu, bạn có thể thu về kinh nghiệm. Nhưng khi bạn nhìn vào hàng tấn công của Anh với Harry Kane, Jamie Vardy và Daniel Sturrdige, liệu bạn nghĩ rằng Rashford sẽ có cơ hội? Hầu hết đều nghĩ không”.

“Tất nhiên Marcus sẽ nói đó là 1 trải nghiệm tuyệt vời khi được tham dự Euro ở độ tuổi này, nhưng mọi người chỉ nghĩ đến 1 trường hợp giống Theo Walcott”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét