Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016


CLB Man City xác nhận chia tay hậu vệ Martin Demichelis, thủ môn Richard Wright cùng hai cầu thủ trẻ.
Đội chủ sân Etihad chính thức xác nhận chia tay hậu vệ Martin Demichelis và thủ môn Richard Wright. Theo đó, hai cầu thủ này sẽ được phép ra đi theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.


Demichelis, 35 tuổi, chuyển tới khoác áo Man City vào năm 2013 từ Atletico với giá 3,5 triệu bảng. Demichelis từng là một phần không thể thiếu trong đội hình Man xanh, song trong thời gian gần đây anh chỉ là lựa chọn thứ 4. 

Cùng với Man City, hậu vệ người Argentina giành được 3 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Premier League năm 2014. Được biết, sau khi rời Man City, Demichelis sẽ trở về quê nhà để khoác áo CLB Rosario Central.

Trong khi đó, Richard Wright, năm nay 38 tuổi, đã tuyên bố giải nghệ cách đây chưa lâu. Thủ môn này chuyển tới Man City vào năm 2012 theo dạng tự do. Nhưng trong suốt 4 năm qua, anh không hề thi đấu cho Man City dù chỉ là một trận đấu.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, thì Richard Wright nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Etihad để giữ một chân trong thành phần ban huấn luyện.

Bên cạnh  Demichelis và Wright, Man City cũng xác nhận chia tay hai cầu thủ trẻ gồm Sam Tattum và Nathaniel Oseni. Nhiều khả năng trong thời gian tới sẽ còn có thêm những cầu thủ rời Man City, trước mắt chính là tiền vệ Yaya Toure.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét