Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chelsea hoàn tất thương vụ 40 triệu euro


Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille.

Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille sau khi quyết định duyệt chi 40 triệu euro. Được biết, chân sút người Bỉ sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ được Chelsea công bố trong vòng 24h tới.


Batshuayi hiện đang cùng tuyển Bỉ chinh chiến tại VCK Euro 2016. Trước đó cầu thủ này cũng đã ghi bàn trong trận thắng 4-0 trước Hungary sau khi vào sân thay Romelu Lukaku. Theo một số nguồn tin khác, thì Bỉ đã cho phép Batshuayi rời khỏi đội tuyển 1 ngày để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng với Chelsea.

Trước đó, một đội bóng Anh khác là Crystal Palace cũng đã hỏi mua Batshuayi với giá 38 triệu euro, song cầu thủ này đã thẳng thường từ chối để chuyển qua khoác áo The Blues. Tới Chelsea, Batshuayi sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Antonio Conte. Batshuayi hứa hẹn là một giải pháp giúp giảm bớt gánh nặng cho Diego Costa trên hàng công. 

Nhiều khả năng, với việc sở hữu Batshuayi, The Blues sẽ không chiêu mộ Romelu Lukaku hay Alvaro Morata như những đồn đoán gần đây.

Batshuayi, năm nay 22 tuổi, bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2011 trong màu áo đội bóng Bỉ, Standard Liège. Batshuayi chuyển qua Marseille vào năm 2014. Sau 78 lần ra sân cho đội chủ sân Stade Vélodrome, Batshuayi đã có 33 bàn thắng.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét