Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

“C.Ronaldo chẳng làm nên cơm cháo gì đâu”


Đó là nhận định của Vua bóng đá Pele trong cuộc phỏng vấn trên tờ Times of India ngày hôm nay.

Ở tuổi 31, C.Ronaldo đang khát khao hơn bao giờ hết bởi đây hoàn toàn có thể là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy vậy, Vua bóng đá Pele không tin rằng “siêu sao” người Bồ Đào Nha có thể tạo nên sức bật cho ĐTQG ở Euro 2016.


Ông nói: “Đây là câu chuyện hoàn toàn khác so với khi C.Ronaldo đá quả phạt đền cuối cùng giúp Real Madrid vô địch Champions League bởi lẽ ở Euro 2016, nhiều đội tuyển mạnh hơn Bồ Đào Nha.

Tôi rất vui khi C.Ronaldo đã “kéo” Bồ Đào Nha lọt vào bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, giải đấu năm nay, cậu ấy khó lòng lặp lại kỳ tích trên.

Tôi đánh giá cao người Đức, ngoài ra, Anh, Italia, Tây Ban Nha và Pháp đều là những ứng cử viên vô địch. Bỉ và Bồ Đào Nha chỉ là những đội bóng tiềm năng”.

Ngoài ra, Pele cũng cho rằng Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm này. Ông nói thêm: “Messi chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm này. Chẳng ai nghi ngờ điều đó. Cậu ấy đã đưa đội tuyển Argentina tới trận chung kết World Cup. Một năm sau đó, Messi lại giúp ĐTQG lọt vào trận chung kết Copa America. Mặc dù cả hai lần Argentina đều thất bại nhưng Messi đã cho thấy tài năng của mình.

C.Ronaldo đạt tới rất gần trình độ của Messi. Dù sao, phong cách chơi của họ khác nhau”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét