Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

HLV Dunga đã không ngớt lời công kích trọng tài


Sau trận đấu với Peru, HLV Dunga đã không ngớt lời công kích trọng tài…

Như vậy, Brazil bất ngờ bị loại ngay từ vòng bảng Copa America. Điều đáng nói, bàn thắng quyết định “đá bay” Brazil ra khỏi giải đấu lại tới từ pha lập công bằng tay của Ruidiaz.


Sau trận đấu, HLV Dunga đã “nổi trận lôi đình” với trọng tài. Ông nói: “Ai cũng thấy tình huống đó chạm tay mười mươi nhưng không hiểu sao mấy ông trọng tài lại công nhận bàn thắng. Họ đã quá sai lầm rồi.

Chúng tôi bị loại không phải do HLV hay cầu thủ. Mấy ông trọng tài đã diễn kịch trong vòng vài phút. Họ không cho chúng tôi có cơ hội để nói về tình huống này”.

Ngoài ra, HLV Dunga cũng bác tin đồn sẽ bị sa thải sau khi Copa America kết thúc. Ông nói: “Tôi chẳng sợ hãi điều gì cả. Điều duy nhất tôi sợ hãi là cái chết thôi. CĐV Brazil có lẽ sẽ thông cảm cho chúng tôi sau khi chứng kiến cách đội nhà bị loại. Một bàn thắng bằng tay đã loại Brazil”.

Như vậy, Ecuador và Peru là hai đội giành quyền đi tiếp ở bảng B Copa America 2016. Với vị trí nhất bảng B, Peru sẽ chạm trán với Colombia còn Ecuador đụng độ với chủ nhà Mỹ.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét