Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Choáng với thói quen sử dụng Red Bull của Vardy


Tiền đạo Jamie Vardy cho biết anh đã sử dụng Red Bull và nicotine rất thường xuyên để duy trì vóc dáng của mình.
Cách đây ít ngày, báo giới Anh đã vô tình bắt gặp cảnh Jamie Vardy bước vào buổi tập của ĐT Anh cùng 2 vật dụng trên tay, đó là 1 lon nước tăng lực Red Bull và 1 hộp kẹo nhai nicotine. NHM Anh tỏ ra rất lo ngại cho chân sút của Leicester bởi 2 sản phẩm chứa nhiều caffein và nicotine được cảnh báo có hại nếu sử dụng vượt quá ngưỡng cho phép.
Thực tế, Jamie Vardy đã sử dụng 2 sản phẩm này rất thường xuyên bởi nó có chất gây nghiện. Chân sút của Leicester không tỏ ra lo ngại. Thậm chí, anh còn cho rằng nó giúp anh cải thiện 2 vấn đề là cai thuốc lá và giảm cân.
Cụ thể, khi được hỏi về thói quen sử dụng Red Bull và các chất có nicotin, Jamie Vardy cho biết “Đúng là tôi có thói quen sử dụng những thứ đó nhưng chúng đã được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ y tế. Không có điều gì sai ở đây cả”.
“Tôi không gọi đó là biện pháp ăn kiêng. Tuy nhiên, Red Bull đã đánh thức tôi vào mỗi buổi sáng. Nó hợp với tôi. Bởi vậy, rất bình thường khi tôi sử dụng Red Bulll mỗi sáng và cảm thấy cần nó”, tiền đạo của Leicester nói thêm.
Những sản phẩm ăn uống của Vardy ở EURO 2016 đã được các bác sĩ của ĐT Anh kiểm tra rất kỹ lưỡng. Thực tế, 2 sản phẩm mà chân sút Leicester có thói quen sử dụng không nằm trong danh mục cấm của Hiệp hội chống doping thế giới (WADA). Tuy vậy, tổ chức này đang cân nhắc đưa 2 sản phẩm trên vào danh mục các chất kích thích bị cấm ở các giải đấu quốc tế.
Cũng theo tiết lộ của Jamie Vardy, với thói quen sử dụng nước tăng lực Red Bull, tiền đạo này không cần tập gym vẫn duy trì vóc dáng của mình.
“Không! Tôi chưa từng vào phòng tập gym. Tôi không vào đó để giảm cân hay những điều đại loại thế. Mỗi người có một cách khác nhau và đây là cách riêng của tôi. Tôi chắc chắn rằng nếu ai đó làm theo cách của tôi, nó sẽ không phù hợp. Rất nhiều người đã cố gắng lôi kéo tôi đi tập gym nhưng không thành công”, Vardy nói thêm
Thành công của Vardy là không thể phủ nhận khi anh vừa cùng Leicester tạo nên câu chuyện thần kì ở Premier League. Không những vậy, tại EURO 2016, chân sút của Leicester đã kịp thời tỏa sáng ngay sau khi được tung vào sân ở trận gặp xứ Wales. Rất có thể ở trận đấu tới, anh sẽ được HLV Hodgson trao cơ hội đá chính.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét