Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bale và đồng đội ăn đủ nếu đánh bại Anh


Gareth Bale cùng những người đồng đội của mình sẽ được thưởng rất nhiều tiền nếu như giúp ĐT xứ Wales đánh bại tuyển Anh.
Trước cuộc đối đầu với tuyển Anh, LĐBĐ xứ Wales đã treo thưởng đậm cho thầy trò HLV Chris Coleman.


Theo đó, nếu như vượt qua Tam sư trong trận đấu diễn ra vào tối nay (giờ Việt Nam), các cầu thủ cùng thành phần BHL của ĐT xứ Wales sẽ được thưởng ít nhất 3 triệu bảng.

Đây là một số tiền tương đối lớn với các cầu thủ, tuy nhiên nó chỉ là một phần nhỏ so với những gì mà ĐT xứ Wales sẽ nhận được tại Euro 2016.

Trước đó, sau khi vượt qua được vòng loại, ĐT xứ Wales cũng đã thu về 6 triệu bảng. Trong khi đó với mỗi chiến thắng có được tại VCK Euro 2016, đội bóng này cũng thu được thêm 800.000 bảng. Và thêm 1,2 triệu bảng nữa nếu vượt qua vòng bảng.

Số tiền thưởng sẽ tăng lên nếu xứ Wales lọt sâu vào giải đấu. Thậm chí, nếu vô địch số tiền họ nhận được còn lớn hơn nữa, vào khoảng 21 triệu bảng. Theo tờ Telegraph, toàn bộ số tiền thưởng của VCK Euro năm nay có thể lên tới 239 triệu bảng, tăng mạnh so với 155 triệu bảng của năm 2012.

Theo Jonathan Ward, Chủ tịch LĐBĐ xứ Wales, phần lớn số tiền thu được từ Euro 2016 sẽ được sử dụng để nâng cấp trang thiết bị phục vụ cho việc phát triển bóng đá.

“Ngoài khoản tiền thưởng, chúng tôi sẽ sử dụng phần còn lại để phát triển cơ sở vật chất và chi tiêu cho những thứ cần thiết để giúp nền bóng đá Xứ Wales ngày càng vươn lên”, Ward cho hay.

Sau loạt trận đầu tiên tại VCK Euro 2016, ĐT xứ Wales hiện đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Nếu đánh bại Anh, Wales sẽ chính thức đoạt vé vào chơi ở vòng 1/8.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét