Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Người Thụy Điển dè bỉu chiến thắng của Italia


Phát biểu trước báo giới, tiền đạo John Guidetti khẳng định rằng chiến thắng của Italia quá may mắn.

Đội tuyển Thụy Điển đã chịu thua đau đớn trước Italia với bàn thua ở phút 88 của Eder. Với kết quả này, cơ hội đi tiếp của đội bóng Bắc Âu đang trở nên hẹp hơn bao giờ hết.


Sau trận đấu, những người Thụy Điển đã tỏ ra không phục chiến thắng của đội tuyển Italia. Phát biểu trước báo giới, tiền đạoJohn Guidetti cho rằng đoàn quân của HLV Conte đã giành chiến thắng quá may mắn.

Anh nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu cực tốt ở cuộc chiến này. Chúng tôi đã áp sát liên tục và lấn án hàng tiền vệ của Italia. 

Thụy Điển đã kiểm soát bóng tới 60% trong 45 phút đầu trận đấu và chúng tôi chỉ thiếu bàn thắng.

Đội tuyển Italia quá may mắn. Họ gần như không sút nhưng vẫn chiến thắng. Bóng đá thực sự nghiệt ngã”.

John Guidetti cũng tin rằng Thụy Điển sẽ đánh bại Bỉ trong lượt đấu cuối cùng để giành vé đi tiếp. Anh nói thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng Bỉ vì những người hâm mộ đặc biệt và giành tấm vé đi tiếp”.

Trận đấu giữa Thụy Điển và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/6.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét