Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Croatia lo bị loại khỏi EURO 2016 vì sự cố CĐV


Tiền vệ Rakitic và nhiều cầu thủ Croatia lo ngại sẽ không thể tiếp tục dự EURO 2016 sau sự cố đêm qua tại Saint-Etienne.
Thêm một lần nữa EURO 2016 lại xuất hiện màn gây rối của CĐV. Sự cố này đã xảy ra ở trận đấu giữa Croatia và CH Séc tại sân Geoffroy-Guichard vào đêm qua khi 1 nhóm CĐV quá khích của Croatia đã ném pháo sáng xuống sân ở thời điểm cuối trận buộc trọng tài Mark Clattenburg phải tạm dừng trận đấu trong vòng 6 phút.
 
Theo báo giới Croatia, đây là hành vi đã có kế hoạch từ trước của 1 nhóm CĐV có tên Torcida trong nỗ lực phản đối LĐBĐ Croatia.
Ngay sau khi sự cố này xảy ra, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã mở cuộc điều tra và có khả năng sẽ đưa ra một án phạt cho ĐT Croatia. Thậm chí, đội bóng này có thể phải nhận án phạt nặng nhất là không thể tiếp tục thi đấu ở EURO 2016.
Sau trận đấu, tiền vệ Ivan Rakitic của Croatia cũng bày tỏ sự lo ngại về khả năng không thể tiếp tục EURO 2016.
“Chúng tôi phải chờ xem có thể tiếp tục được thi đấu với Tây Ban Nha hay không. Có thể họ sẽ đưa chúng tôi về nhà sau sự cố đáng tiếc này. Có rất nhiều CĐV yêu Croatia và họ sẽ không thể xem chúng tôi thi đấu. Rất khó nói nhưng chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu xa nhà. Chúng tôi may mắn vì trận đấu vẫn tiếp tục. Trọng tài đã muốn kết thúc trận đấu ngay tức khắc”, Rakitic chia sẻ sự lo lắng sau trận hòa CH Séc.
Sự cố đáng tiếc liên quan tới CĐV nhà có vẻ đã tác động tới tinh thần của các ngôi sao Croatia. Bởi vậy mà trong khoảng thời gian đá bù giờ, hàng thủ Croatia đã mắc lỗi với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Domigoj Vida. Kết quả, Croatia bị thổi phạt đền và đã bị CH Séc gỡ hòa 2-2 ở thời điểm chót.
Sau 2 loạt trận ở bảng D, Tây Ban Nha đã chính thức đoạt vé đi tiếp với 6 điểm. Croatia đang xếp thứ 2 với 4 điểm. Tuy vậy, đội bóng áo bàn cờ vẫn cần thêm ít nhất 1 điểm nữa ở trận hạ màn với Tây Ban Nha để giành vé đi tiếp.
Nếu để thua Tây Ban Nha, Croatia sẽ phải so bì hiệu số với CH Séc nếu đội bóng này thắng Thổ Nhĩ Kỳ.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét