Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Giá trị của Keylor Navas được ghi nhận


Sau một mùa giải với những đóng góp không nhỏ vào thành tích của Real Madrid, thủ môn Keylor Navas sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
Theo đó, anh sẽ được đội bóng Hoàng gia tăng lương từ mùa giải tới, lên 4,5 triệu euro/năm. Mức lương này gấp đôi so với 2 năm anh đã gắn bó ở sân Bernabeu.
4,5 triệu euro lẽ ra là mức lương anh đã nhận được trong mùa giải vừa qua nếu như Real Madrid mua David de Gea thành công. Mùa Hè năm ngoái, Chủ tịch Florentino Perez theo đuổi De Gea quyết liệt và đã gần như thành công, trong đó có điều khoản Navas đi theo chiều ngược lại sang Manchester United.
Tuy vậy, vụ việc đổ bể trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng và Navas ở lại, trở thành thủ  môn số 1 của Real Madrid. Những biến động trên ghế HLV không làm ảnh hưởng đến phong độ của thủ thành người Costa Rica, ngược lại, sự có mặt của Zinedine Zidane càng khiến cho anh và các đồng đội thi đấu tốt hơn để giành chức vô địch Champions League cũng như đua tranh ở La Liga với Barcelona đến vòng cuối cùng.
Navas đến Real Madrid năm 2014, sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014, nhưng sau mùa giải đầu tiên không để lại dấu ấn, mùa 2015/16 là thời điểm Navas khiến Madridista quên đi ý định về De Gea.
Anh thi đấu tổng cộng 45 trận trên các mặt trận (34 tại La Liga, 11 tại Champions League) và chỉ để thủng lưới 31 lần (0,68 bàn/trận). Có đến 22 trận giữ sạch lưới (gần 50%), trong đó có 9 trận tại Champions League.
Không thủng lưới ở 13/34 trận tại La Liga (38,23%), Navas còn cản phá được 3/4 tình huống đá phạt 11m của đối phương (75%).
Với phong độ cao của Navas, gần đây, HLV Zidane cũng đã quyết định giữ anh ở lại làm thủ môn số 1, đồng thời Real Madrid kết thúc kế hoạch theo đuổi De Gea. Hơn nữa, những thông tin liên quan đến De Gea trong vụ scandal sex của một số cầu thủ Tây Ban Nha gần đây càng khẳng định việc đặt niềm tin vào Navas là đúng.
Navas là một thủ thành rất có trách nhiệm với công việc. Anh từng nhịn đau để bắt trận chung kết Champions League và trong giai đoạn này, anh đã hoãn kỳ nghỉ Hè để tiến hành phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm chấn thương gót chân, với mục tiêu sẽ trở lại tập trung CLB – ngày 15/7, với điều kiện tốt nhất. 
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét