Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Có nên gạch tên Fabregas ở ĐT Tây Ban Nha?


Fabregas đã thi đấu cực kỳ thất vọng ở trận mở màn với CH Séc. Vậy có nên gạch tên cầu thủ này khỏi đội hình Tây Ban Nha? Hãy cùng nghe ý kiến của Lothar Matthaus.

Sau khi Xavi, Xabi Alonso từ giã ĐTQG, Fabregas nổi là gương mặt quan trọng ở ĐT Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, trong trận đấu mở màn Euro 2016, tiền vệ của Chelsea đã gây thất vọng lớn và bị thay ra sân ở phút 70.


Vậy câu hỏi đặt ra là HLV Del Bosque có nên tiếp tục tin dùng cầu thủ này trong cuộc chiến với Tây Ban Nha? Hãy cùng nghe ý kiến của huyền thoại Lothar Matthaus.

Ông nói: “Tôi nghĩ HLV Del Bosque nên tước quyền đá chính của Fabregas bởi cầu thủ không đủ khả năng góp mặt trong đội hình chính của đội tuyển Tây Ban Nha.

Tôi đã theo dõi Fabregas trong nhiều năm qua, ở các CLB Arsenal, Barcelona và Chelsea. Tôi không phủ nhận tài năng của cậu ấy nhưng Fabregas đã mang tới Euro 2016 nỗi thất vọng lớn ở Chelsea.

Dễ nhận thấy, ở trận đấu mở màn với CH Séc, cậu ấy đã bê nguyên những gì thể hiện ở Chelsea mùa giải vừa qua. Fabregas không cho thấy tố chất lãnh đạo cũng không có những đường chuyền hóc hiểm như đã thể hiện trước đây.

Tôi nghĩ HLV Del Bosque nên đặt niềm tin vào Thiago. Cậu ấy hiệu quả và năng động hơn Fabregas”.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét