Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Croatia CHÍNH THỨC nhận án phạt từ UEFA


LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra án phạt với Croatia sau khi để CĐV ném pháo sáng xuống sân trong cuộc đối đầu với CH Czech.
Tuy vậy, khá may cho Croatia khi đó chỉ là một án phạt tiền. Theo đó, LĐBĐ châu Âu đã yêu cầu Croatia nộp phạt số tiền lên tới 77.000 bảng. Không chỉ vậy, UEFA còn yêu cầu hạn chế bán vé cho các CĐV Croatia vào sân.


Như vậy, Croatia đã trở thành đội bóng thứ hai bị phạt tại VCK Euro năm nay. Trước đó, UEFA cũng đã phạt nặng Nga vì để CĐV gây rối.

Trong khi đó, ở trong trận hòa 2-2 với CH Czech hôm 17/6, CĐV của Croatia đã ‘làm loạn’ khi ném rất nhiều pháo sáng xuống sân khiến trận đấu bị hoãn hơn 5 phút.

Hành động trên của CĐV đã buộc LĐBĐ Croatia (HSN) phải lên tiếng xin lỗi. Trong khi đó, HLV Ante Cacic của Croatia gọi những hành động này giống như những kẻ khủng bố.

Theo các thông tin trước đó, thì những CĐV Croatia ném pháo sáng xuống sân là nhằm để phản đối LĐBĐ nước này. Nhiều CĐV cho rằng sự yếu kém trong khâu quản lý từ HSN đã khiến chất lượng giải VĐQG của nước này ngày một tồi tệ, trong khi đó nạn dàn xếp tỉ số cũng ngày một tràn lan.

Không loại trừ khả năng, những CĐV quá khích từ Croatia sẽ tiếp tục ‘làm loạn’ trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha với mục đích buộc đội nhà phải bị loại khỏi Euro 2016.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét