Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

De Gea nịnh khéo Mourinho, chê Van Gaal


Phát biểu trước báo giới, thủ thành De Gea đã ngấm ngầm chê bai Van Gaal và đồng thời “nịnh khéo” thày mới Mourinho.

HLV Mourinho rất được lòng những học trò mới ở M.U, trong đó có cả thủ thành De Gea. Ngày hôm qua, thủ thành người Tây Ban Nha đã công khai ca ngợi thày mới Mourinho và đồng thời ngấm ngầm chê bai HLV Van Gaal.


Phát biểu trước báo giới, De Gea nói: “Tôi tới M.U để giành danh hiệu. Tuy nhiên, trong 2 năm qua, CLB chưa thi đấu tương xứng với đẳng cấp của mình. Chúng tôi hy vọng HLV Mourinho có thể đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao.

Tôi chưa nói chuyện với HLV Mourinho và cũng không hề nói chuyện với các đồng đội về ông ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi người đều biết rõ ông ấy. Chúng tôi thực sự thiếu một HLV cá tính và có bản năng chiến thắng như Mourinho. Tôi nghĩ, việc bổ nhiệm ông ấy là quyết định sáng suốt của BLĐ đội bóng”.

Ngoài ra, De Gea cũng khẳng định tương lai của M.U. Anh nói: “Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với M.U và sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Tôi rất biết ơn M.U và cảm thấy hạnh phúc ở nơi đây”.

Hiện tại, De Gea đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho Euro 2016. Ở giải đấu này, họ sẽ nằm chung bảng với CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Croatia.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét