Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Diễn viên khiêu dâm đãi sao Nga 16 tiếng sex miễn phí


Alina Eremenko, nữ diễn viên phim khiêu dâm có nghệ danh Hennesy hứa đãi sex miễn phí ngôi sao tuyển Nga Aleksandr Kokorin.
Tuy nhiên, Aleksandr Kokorin phải đạt được điều kiện mà Alina Eremenko đặt ra. Cụ thể, nếu tiền đạo 25 tuổi của tuyển Nga này ghi được 2 bàn tại Euro 2016, anh sẽ được sex miễn phí 16 tiếng với Alina Eremenko, cô gái từng đoạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2015.

Alina Eremenko

Sở dĩ Alina Eremenko treo thưởng riêng cho Aleksandr Kokorin bởi cô nàng 26 tuổi này là một CĐV rất yêu mến chân sút 26 tuổi của Zenit.

Vì yêu mến Aleksandr Kokorin nên Alina Eremenko đã hạ chỉ tiêu đối với tiền đạo người Nga này. Bởi trước đó, Alina Eremenko hứa thưởng sex Aleksandr Kokorin miễn phí 16 tiếng nếu tiền đạo này ghi 5 bàn cho tuyển Nga ở Pháp hè này.

 Aleksandr Kokorin (trái)

Dù chỉ tiêu đã hạ xuống chỉ còn 2 bàn thì đây là nhiệm vụ quá khó với Aleksandr Kokorin bởi đến thời điểm này anh chưa nổ súng lần nào sau 2 trận đầu tiên vòng bảng và Nga đứng trước nguy cơ phải về nước sớm.

Không chỉ có vậy, phong độ của Aleksandr Kokorin cũng không thực sự ấn tượng vì anh chỉ ghi được tổng 8 bàn ở mùa vừa qua.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét