Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

NÓNG: Tây Ban Nha rơi vào nhánh đấu CỰC KHÓ


Để thua Croatia và cán đích vị trí thứ 2 bảng D, Tây Ban Nha đã rơi vào nhánh đầu cực kì khó khăn trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch châu Âu.
Ở loạt trận hạ màn bảng D diễn ra đêm qua, Tây Ban Nha đã bất ngờ để thua Croatia với tỷ số 1-2. Thất bại này đã khiến các Nhà ĐKVĐ tụt xuống vị trí thứ 2 và phải đối mặt với nhánh đấu cực kì khó khăn ở các vòng knock-out.
Cụ thể, với vị trí thứ 2 bảng D, Tây Ban Nha sẽ tái ngộ Italia (đội bóng đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng E) ở vòng 1/8. Đây chính là trận chung kết EURO của 4 năm trước. Không dừng lại tại đó, nếu vượt qua Italia, thầy trò Del Bosque có nguy cơ phải đụng ĐT Đức ở vòng tứ kết. Chưa kể, nhánh đấu này còn có 2 đối thủ rất đáng gờm khác là chủ nhà Pháp và Anh.
Trong khi đó, nhánh đấu còn lại khá dễ thở khi không có quá nhiều đối thủ đáng gờm như Thụy Sỹ, Ba Lan, Croatia, xứ Wales. Nếu Bồ Đào Nha giành ngôi đầu bảng F, họ sẽ rơi vào nhánh đấu này. Nhưng nếu chỉ giành ngôi nhì bảng F, Cris Ronaldo và các đồng đội sẽ phải đụng độ Anh.
Tương tự, nếu giành ít nhất 1 điểm ở màn đụng độ Thụy Điển đêm nay, Bỉ sẽ cán đích ở vị trí thứ 2 bảng E và sẽ gặp đội đầu bảng F. Nếu đi tiếp, Bỉ sẽ là đối thủ được đánh giá cao nhất trong nhánh còn lại (có thể gặp Bồ Đào Nha).
Ngoài cặp đấu giữa Italia và Đức, vòng 1/8 cũng đã xác định 1 cặp đấu khác là cuộc đụng độ giữa Thụy Sỹ (nhì A) và Ba Lan (nhì C).
Đến lúc này, đã có 12 đội chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 là Pháp, Thụy Sĩ, Xứ Wales, Anh, Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha, Italia, Slovakia, Croatia, Bắc Ailen và Hungary.
Các đội bóng sẽ phải chờ tới khi loạt trận hạ màn bảng F kết thúc để biết đối thủ của mình ở vòng 1/8.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét