Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

“Tôi sững sờ khi được Arsenal liên hệ’’


Tiền đạo người Nhật Bản, Takuma Asano tâm sự, anh rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị của Arsenal.
Không phải là tin đồn mà đích thân Takuma Asano đã đăng đàn khẳng định, anh đã nhận được lời đề nghị chuyển sang London thi đấu từ chính Arsenal.


Không chỉ giới mộ điệu và NHM Pháo thủ, ngay cả Takuma Asano cũng bất ngờ vì được đội bóng hàng đầu Premier League như Arsenal chèo kéo.

“Tôi đã sững sờ đôi chút khi được Arsenal tiếp cận. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng tôi sẽ thành công ở bất cứ đâu.

Nếu tôi ra đi, tôi có thể hình dung ra được mình sẽ thế nào ở nơi tôi đến. Và nếu tôi được đem cho mượn, tôi cũng sẽ nỗ lực 100%”, Takuma Asano cho biết.

Takuma Asano hiện khoác áo CLB Nhật Bản Sanfrecce Hiroshima. Tiền đạo 21 tuổi này ghi được 25 bàn trong 95 trận kể từ khi ra mắt vào năm 2013 và được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất Nhật Bản.

Trước Takuma Asano, từng có 1 tiền đạo Nhật Bản thất bại ở Arsenal là Ryo Miyaichi. Chân sút 23 tuổi này hiện chơi cho FC St. Pauli, đội bóng hạng 2 Đức.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét