Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Choáng với “máy rút thẻ” Heber Lopes


Trận chung kết Copa America 2016 là lời giới thiệu cho những ai chưa biết tới trọng tài Heber Lopes cùng biệt danh “máy rút thẻ”.
6 chiếc thẻ vàng và 2 thẻ đỏ trong 90 phút thi đấu chính thức của trận chung kết Copa America, đối với những người Nam Mỹ, đó không phải là chuyện quá xa lạ, nhất là khi người điều khiển trận đấu là Heber Lopes.
Ở Brazil và các giải đấu cấp CLB tại khu vực Nam Mỹ, Heber được mệnh danh là “máy rút thẻ”. Không chỉ là những thẻ vàng mà ngay cả thẻ đỏ cũng xuất hiện một cách thường xuyên.
Sau 2 chiếc thẻ đỏ ông rút ra ở trận chung kết Copa America, thống kê cho thấy, ở 27 trận mà ông bắt chính gần đây, có đến 14 lần ông đuổi cầu thủ của các đội bóng. Tuy vậy, thống kê đó chưa đủ ấn tượng nếu nhìn vào danh sách các trận đấu mà ông điều khiển từ trước tới nay.
Heber sinh ngày 13/7/1972. Ông lấy chứng chỉ trọng tài chuyên nghiệp từ năm 1995 và bắt đầu làm trọng tài cấp quốc gia ở Brazil năm 1997. Năm 2002, Heber lần đầu tiên được FIFA triệu tập làm nhiệm vụ.
Tuy là “máy rút thẻ” nhưng với việc bóng đá Brazil cũng như giải đấu cấp CLB tại Nam Mỹ không được giới truyền thông thế giới quan tâm nhiều nên Heber “chưa nổi tiếng”. Chỉ sau khi ông rút 2 thẻ đỏ và một loạt thẻ vàng ở trận chung kết Copa 2016, mạng xã hội mới bắt đầu quan tâm đến ông nhiều hơn.
Thậm chí, Wikipedia cũng chính thức xây dựng trang riêng về Heber kể từ ngày hôm nay, 27/6.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét