Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

NHẬT KÝ EURO 22/6: De Gea nhận “mưa gạch đá”


De Gea nhận “mưa gạch đá”; Xứ Wales không ngán đội nào; Kiraly mặc “quần ngủ” khi tập luyện; Fan Mexico đi lạc...; Vertonghen chọc tức Ibrahimovic… là những tin chính trong nhật ký Euro 2016 hôm nay.

De Gea nhận “mưa gạch đá”. Thủ môn David de Gea đã phải hứng chịu “cơn mưa gạch đá” từ người hâm mộ sau khi mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha trước Croatia đêm qua. Nhiều CĐV của La Roja nhân dịp này tiếp tục kêu gọi HLV Del Bosque loại De Gea, sử dụng Iker Casillas trong các trận đấu tới.


Xứ Wales không ngán đội nào. Hậu vệ James Chester tuyên bố xứ Wales không ngán bất cứ đội nào ở Euro 2016 với siêu sao Gareth Bale, người đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng.

Kiraly mặc “quần ngủ” khi tập luyện. Lão tướng của Hungary, Kiraly vẫn giữ thói quen mặc quần dài màu xám trông giống như quần ngủ ngay cả khi tập luyện bất chấp thời tiết nóng ẩm ở Lyon.

Fan Mexico đi lạc... Một CĐV… Mexico đã bất ngờ xuất hiện bên ngoài sân Stade Velodrome trong trận đấu giữa Ba Lan và Ukraine đêm qua và thu hút được khá nhiều sự chú ý. Nhiều người trêu rằng CĐV này đã bỏ sang châu Âu sau khi Mexico thảm bại 0-7 trước Chile ở Copa America.


Vertonghen chọc tức Ibrahimovic. Hậu vệ Bỉ, Vertonghen đã lên tiếng tuyên bố đêm nay sẽ là trận đấu cuối cùng của Ibrahimovic. Trước đó, Ibra xác nhận anh sẽ chia tay Thụy Điển ngay sau khi đội tuyển này bị loại.

Pique phân bua. Hậu vệ Tây Ban Nha, Pique đã lên tiếng giải thích việc anh để “ngón tay thối” khi đang hát quốc ca. Theo anh, hình ảnh chụp lại không đúng lúc và anh không hề có suy nghĩ khi thường quốc ca Tây Ban Nha.

Santos tin tưởng Ronaldo. HLV Bồ Đào Nha, Fernando Santos khẳng định ông vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Ronaldo cho dù tiền đạo này “tịt ngòi” trong 2 trận vừa qua.

Tân binh Dortmund được ca ngợi. Tân binh tuổi teen của Dortmund, Emre Mor đã được ca ngợi hết lời sau màn trình diễn trước CH Séc đêm qua. HLV Thổ Nhĩ Kỳ, Fatih Terim thậm chí ví Mor là “vị cứu tinh” của đội.

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét