Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Neven Subotic viết tâm thư chia tay Dortmund


Thông qua Facebook cá nhân, Neven Subotic đã viết thư ngỏ bày tỏ ý định chia tay Dortmund trong mùa hè này vì không được đá chính.

Neven Subotic mới ký hợp đồng 3 năm với Dortmund vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên các vấn đề chấn thương khiến anh bị tân HLV Thomas Tuchel gạch tên ra khỏi đội hình chính. Tính cả mùa giải, hậu vệ 27 tuổi này chỉ có 11 lần ra sân.


Đây là lý do chính khiến Subotic quyết tâm chia tay Dortmund sau 8 năm gắn bó. Trên Facebook cá nhân, trung vệ người Serbia tiết lộ kế hoạch ra đi trong mùa hè này, nhưng không cho biết điểm đến cụ thể.

Subotic viết: “Các bạn thân mến, trong năm vừa qua, tôi đã nhận ra tình yêu của tôi với bóng đá - trong một vai trò cụ thể trên sân đấu là quá lớn để nhìn nó từ bên ngoài sân.

Tôi đang ở độ tuổi tốt nhất của đời cầu thủ và tất nhiên, tôi muốn sử dụng thời gian này giúp tôi cũng như đội bóng mạnh mẽ hơn mỗi ngày, qua đó có cảm giác mình cần thiết ở trên sân”.

“Tôi không muốn kiếm tiền bằng cách ngồi trên băng ghế dự bị, giống như một phần câu chuyện của tôi ở mùa giải vừa qua. Tôi hy vọng các bạn có thể hiểu điều đó”.

“BVB là CLB của trái tim tôi và sẽ mãi mãi như vậy”.

Cho dù bị Dortmund loại bỏ, nhưng Subotic vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều CLB có tiếng ở châu Âu. Nổi bật nhất là Liverpool, nơi đang có người thày cũ của trung vệ này - Jurgen Klopp dẫn dắt.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét