Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Sanchez lập cú đúp, Chile đoạt vé vào tứ kết


Cú đúp bàn thắng từ Alexis Sanchez và Vargas, đã giúp Chile vượt qua Panama với tỉ số 4-2 để qua đó giành vé vào chơi ở tứ kết Copa America 2016.

Dù giành chiến thắng với tỉ số đậm, nhưng Chile lại có khởi đầu không thực sự tốt trước Panama. Khi mà ngay phút thứ 5 của trận đấu họ đã để đối thủ vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm từ xa của Miguel Camargo. Ở bàn thua này, thủ môn Bravo là người mắc sai lầm nhiều nhất khi tỏ ra thiếu tập trung.

Thế nhưng, bàn thua sớm không khiến tinh thần của các cầu thủ Chile bị ảnh hưởng. Trái lại vì điều này mà họ trở nên hưng phấn hơn, kết quả là Chile cũng chỉ mất đúng 10 phút để tìm kiếm bàn gỡ hòa 1-1 với cú đá bồi của tiền đạo Eduardo Vargas, trước đó cú dứt điểm của Alexis Sanchez bị thủ môn Panama cản phá.


Nhờ bàn gỡ hòa, Chile tiếp tục thi đấu tự tin, họ đồng thời cũng gây ra nhiều sóng gió lên khung thành đối thủ. Trong bối cảnh ấy, các cầu thủ Panama chỉ còn biết lui sâu về phòng ngự nhằm hạn chế bàn thua.

Phút 43, sau nhiều nỗ lực tấn công, Chile đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1. Từ quả tạt bóng như đặt của Jean Beausejour bên hành lang cánh trái, Eduardo Vargas bật cao thực hiện cú lắc đầu hiểm hóc đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của Penedo.

Sau giờ nghỉ, Chile tiếp tục kiểm soát tốt thế trận. Và không mất thêm nhiều thời gian, đoàn quân của HLV Antonio Pizzi đã có bàn thứ 3 ở phút 50. Vargas có pha bấm bóng thuận lợi để Alexis Sanchez thoải mái bắt volley tung nóc lưới Panama.

Với cách biệt an toàn, Chile có phần tỏ ra chủ quan. Bên kia sân, Panama trong thế không còn gì để mất buộc phải dâng cao đội hình để tấn công. Phút 75, Panama sống lại chút hy vọng khi có bàn thắng rút ngắn xuống còn 2-3. Một lần nữa, thủ môn thuộc biên chế Barca, Bravo mắc sai lầm khi bắt không dính bóng sau pha đánh đầu không quá mạnh của Abdiel Arroyo.

Trong khoảng thời gian sau đó, Chile xốc lại đội hình. Thay vì chơi sâu bên phần sân nhà, nhà ĐKVĐ Copa America tấn công trở lại. Phút 89, trận đấu chính thức an bài khi Chile có bàn thứ 4. Từ quả tạt như đặt của Fuenzalida bên cánh phải giúp Alexis Sanchez có cơ hội thuận lợi đánh đầu qua đó lần thứ 2 làm tung lưới Panama. 4-2 cũng là kết quả cuối cùng của cuộc đối đầu. 

Với trận thắng này, Chile có được 6 điểm và trở thành đội cuối cùng giành vé vào tứ kết Copa America 2016. Đối thủ ở vòng tiếp theo của Chile sẽ là Mexico, đội nhất bảng C.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét